สมาคมผู้ประกอบการรักษาความปลอดภัยแห่งประเทศไทย

จับมือ บริษัทรักษาความปลอดภัย แฮปปี้แลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด 

พัฒนาบริการสู่มาตรฐานสากล

 

     บริษัทรักษาความปลอดภัย แฮปปี้แลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในเครือแฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป ผู้ประกอบธุรกิจให้บริการรักษาความปลอดภัย ได้รับเกียรติเข้าเป็นหนึ่งในสมาชิกของสมาคมผู้ประกอบการรักษาความปลอดภัยแห่งประเทศไทย โดยทาง นายวัชรพล บุษมงคล นายกสมาคมฯ ได้กล่าวต้อนรับและมอบประกาศนียบัตรแก่ นายพศวีร์ ศรีชาเยศ ผู้จัดการธุรกิจรักษาความปลอดภัย บริษัทรักษาความปลอดภัย แฮปปี้แลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ทั้งนี้ นายพศวีร์ กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของบริษัท ที่จะยกระดับการบริหารจัดการ และบุคลากรให้มีความเป็นมืออาชีพสู่มาตรฐานสากลมากยิ่งขึ้น โดยทางบริษัทมุ่งเน้นเรื่องพัฒนาบุคลากรมาโดยตลอด เพราะได้มีการร่วมมือกับทางสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว ตรวจสอบประวัติอาชญากรรม 100% รวมถึงรายได้ของพนักงานที่มั่นคง และมีการอบรมพนักงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจในความปลอดภัยและมีความสุข”

 

    ไม่เพียงบุคลากรที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ แต่บริษัทรักษาความปลอดภัย แฮปปี้แลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยังนำนวัตกรรมล่าสุดของระบบรักษาความปลอดภัยมาใช้ ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกายามดิจิตอล Guard Tour System กล้อง CCTV แบบ Real Time 24 ชั่วโมง ซึ่งได้รับการยอมรับและมีลูกค้ามากกว่า 100 ราย ทั้งภาครัฐและเอกชน